Quy trình tổ chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty

3/5 - (2 bình chọn)

Anh Tuấn Phát – Công ty tổ chức sự kiện xin trân trọng gửi lời chào và lời chức sức khỏe tới toàn thể quý khách hàng! Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, dịch vụ, Anh Tuấn Phát hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Tham khảo ngay quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty độc đáo cùng Anh Tuấn Phát!

Ý nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp cùng cán bộ nhân viên, đối tác, nhà phân phối,.. nhìn lại những thành tựu đã đạt được, tri ân những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên, đồng thời khẳng định vị thế và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh đó, buổi lễ cùng giúp doanh nghiệp có “cầu nối” giao lưu, kết nối với đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, thể hiện sự tri ân và củng cố mối quan hệ hợp tác. Đồng thời, doanh nghiệp còn có cơ hội quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty đến với công chúng, tạo dựng niềm tin và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty thường được tổ chức với quy mô lớn, chương trình đa dạng, bao gồm các hoạt động như: tổng kết thành tựu, vinh danh cá nhân/ tập thể xuất sắc, biểu diễn văn nghệ, giao lưu, tiệc chiêu đãi…

Có thể nói, lễ kỷ niệm thành lập công ty không chỉ là một sự kiện đơn thuần, mà còn là dịp để doanh nghiệp khẳng định vị thế, tri ân quá khứ, hướng đến tương lai, tạo động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển bền vững.

Anh Tuấn Phát  – Đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty uy tín, chuyên nghiệp.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty VPKD EAKAR
Lễ kỷ niệm thành lập VPKD EAKAR

Quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo, Anh Tuấn Phát là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói, từ lên ý tưởng, thiết kế chương trình đến thực hiện, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công, ấn tượng và ý nghĩa.

1. Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn

Anh Tuấn Phát sẽ gặp gỡ đại diện doanh nghiệp, lắng nghe mong muốn, mục tiêu của lễ kỷ niệm, quy mô sự kiện, số lượng khách mời dự kiến, ngân sách và các yêu cầu đặc biệt khác.

Dựa trên thông tin thu thập được, đội ngũ chuyên gia của Anh Tuấn Phát sẽ tư vấn giải pháp tổ chức phù hợp nhất, bao gồm lựa chọn địa điểm, chủ đề, kịch bản chương trình, hoạt động giải trí, cách thức truyền thông… đảm bảo phù hợp với văn hóa và ngân sách của doanh nghiệp.

2. Lên ý tưởng và kịch bản

Đội ngũ sáng tạo của Anh Tuấn Phát sẽ xây dựng ý tưởng độc đáo, kịch bản chi tiết cho chương trình bao gồm nội dung chương trình, thời gian biểu, phân công nhiệm vụ, kịch bản MC, hoạt động giải trí, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng…

Phần lên ý tưởng và kịch bản sẽ được nhân sự Anh Tuấn Phát thực hiện đảm bảo tính hấp dẫn, ý nghĩa và phù hợp với thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải. Trong quá trình thực hiện, đội ngũ nhân sự luôn chỉnh sửa, hoàn thiện cho đến khi khách hàng hài lòng.

3. Thiết kế và thi công

Tiếp theo sau khi đã duyệt kịch bản nội dung chương trình, Anh Tuấn Phát sẽ thực hiện lên các bản thiết kế sân khấu, trang trí cổng chào, các ấn phẩm in ấn quảng bá cho sự kiện của doanh nghiệp

Đội ngũ thi công của Anh Tuấn Phát sẽ giúp doanh nghiệp cân đối các hạng mục thi công để phù hợp với ngân sách và nhu cầu thực tế. Các hạng mục thi công, thiết kế đều do 100% nhân sự Anh Tuấn Phát thực hiện, đảm bảo đúng với yêu cầu của khách hàng và tiết kiệm chi phí tối đa, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp khác.

4. Chuẩn bị hậu cần

Anh Tuấn Phát không chỉ là đơn vị tổ chức sự kiện, chúng tôi còn là đối tác tin cậy, đảm nhiệm toàn bộ khâu hậu cần, để sự kiện của doanh nghiệp diễn ra hoàn hảo và ấn tượng.

Từ thiết bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống điện dùng chính và dự phòng cho đến các nhân sự hỗ trợ hậu cần,.. tất cả đều được Anh Tuấn Phát bố trí để chương trình diễn ra suôn sẻ, hạn chế gặp phải các sai sót không đáng có.

5. Tổ chức và điều phối

Bên cạnh những khâu chuẩn bị trước khi diễn ra sự kiện, vận hành tổ chức, điều phối chương trình suôn sẻ, thuận lợi cũng là 1 trong những “ưu điểm” khi doanh nghiệp lựa chọn Anh Tuấn Phát tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của Anh Tuấn Phát sẽ điều phối, giám sát toàn bộ chương trình, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra theo đúng kịch bản, thời gian và an toàn.

6. Báo cáo và đánh giá

Sau sự kiện, Anh Tuấn Phát sẽ gửi báo cáo chi tiết và đánh giá hiệu quả chương trình, giúp doanh nghiệp rút kinh nghiệm và cải thiện cho những sự kiện tiếp theo.

Với quy trình tổ chức chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, Anh Tuấn Phát cam kết mang đến cho doanh nghiệp lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công ty, ấn tượng, góp phần khẳng định vị thế và hướng đến tương lai phát triển bền vững.

Kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất Đất Nước
Kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất Đất Nước

Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

1. Thiết bị tổ chức

Đế tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, khâu chuẩn bị là phần quan trọng nhất và không thể thiếu một bản danh sách các thiết bị cần thiết trong sự kiện, cụ thể:

  • Thiết bị khâu “set- up”
  • Backdrop, banner, standee,…
  • Sân khấu chương trình.
  • Các loại bàn ghế sự kiện.
  • Thiết bị y tế
  • Thiết bị hành chính: giấy nhớ, kịch bản, hashtag,…
  • Thiết bị trong quá trình sự kiện diễn ra:
  • Thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led
  • Bộ đàm
  • Thiết bị quay chụp, livestream, phát sóng trực tiếp,…

Xem thêm: Tổ chức hội nghị hội thảo công ty, doanh nghiệp

2. Bố trí nhân sự tổ chức

Có thể nói con người là tiền đề, nơi khởi nguồn sáng tạo, xử lý tình huống kịp thời, là bộ mặt công ty và quyết định phần lớn đến sự thành công của sự kiện.

Phân công bố trí nhân sự tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty phù hợp, rõ ràng có thể giúp giám sát, hỗ trợ xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra. Dựa vào đặc thù công việc sẽ chia ra nhiều bộ phận khác nhau với từng vai trò khác nhau, cụ thể:

  • Bộ phận lễ tân, đón tiếp: Chịu trách nhiệm đón khách, hướng dẫn và “check-in” trước khi sự kiện bắt đầu. Ở khâu này không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật chuyên môn nhưng yêu cầu về thái độ ứng xử cần nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Bộ phận kỹ thuật: nhân sự chịu trách nhiệm về điều phối, xử lý và giám sát các thiết bị kỹ thuật bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, máy móc quay chụp hoặc phát trực tiếp.
  • Bộ phận giám sát:

Giám sát tổng quan: chịu trách nhiệm giám sát tổng quan các khâu, vị trí trong sự kiện, đảm bảo sự kết nối không bị ngắt quãng và có thể điều tiết nhân sự khi cần.

Giám sát cục bộ chịu trách nhiệm về khâu tổ chức mình đảm nhận, và báo cáo ngay lập tức tới giám sát tổng quan nếu phát sinh vấn đề trong khi sự kiện diễn ra để nhận được phương án giải quyết kịp thời.

  • Bộ phận an ninh trật tự: Trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ có sự xuất hiện ban lãnh đạo công ty, đối tác, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ khách mời, người nổi tiếng,… Vì vậy, bộ phận an ninh trật tự cần đảm bảo đúng nhiệm vụ, vị trí và nhạy bén, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Các bộ phận chuyên môn khác sẽ theo sự quản lý, sắp xếp vị trí từ “Event Manager” để nhận việc với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, thân thiện, chỉn chu và sẵn sàng hỗ trợ công việc khi cần.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng tổ chức sự kiện

3. Chi phí tổ chức

Các loại chi phí khi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty bao gồm chi phí thuê địa điểm, trang trí, quay chụp, ca sĩ khách mời, tiệc chiêu đãi, quà tặng tri ân và những chi phí phát sinh khác dựa vào quy mô, ý tưởng tổ chức của doanh nghiệp. Vì vậy, hoạch định cũng như cân bằng chi phí tổ chức sản xuất sẽ giúp sự kiện diễn ra liền mạch, thành công.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Huyện Bàu Bàng
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Huyện Bàu Bàng

Nguyên tắc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

  • Cần có kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty dự phòng các trường hợp: thiên tai, mất điện, cháy nổ, khách mời đến muộn, không có mặt, sự cố thiết bị hoặc kẻ lạ đột nhập, vấn đề sức khoẻ,…
  • Cần đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy khi sự kiện diễn ra
  • Những hoạt động trong chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cần có sự phê duyệt, thống nhất từ ban lãnh đạo với bộ phận nhân sự để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp
  • Chương trình cần được lên kế hoạch và tổng duyệt kỹ càng trước khi chạy chính thức nhằm đảm bảo sự liền mạch và phát hiện được những sai sót, sự cố. Từ đó tìm ra cách khắc phục, giải quyết hiệu quả.

Lý do chọn Anh Tuấn Phát là đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

  • Đội ngũ Nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, Sáng tạo, Giỏi nghề và Tâm Huyết, đã tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công với nhiều quy mô, ý tưởng khác nhau.
  • Hoàn 100% phí sai sót, xử lý tốt các vấn đề liên quan đến thời tiết, địa hình hoặc các trường hợp phát sinh, đảm bảo chương trình thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.
  • Trang thiết bị hiện đại, được đầu tư nâng cấp hàng năm, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu Khách hàng tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty trọn gói.
  • Quy trình tổ chứclễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chi tiết, cam kết 100% thành công mang lại sự hài lòng cho Quý Khách Hàng.
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty trọn gói với kinh phí tiết kiệm, tối ưu ngân sách, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Trên đây là một số thông tin về việc tổ chức một bữa tiệc năm mới mà Anh Tuấn Phát muốn chia sẻ cho các gia đình, công ty và doanh nghiệp. Hy vọng quý khách sẽ có một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công và một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV TỔ CHỨC SỰ KIỆN ANH TUẤN PHÁT

Địa Chỉ : Số 47, Đường DA1-1, Kp 3, P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương

Hotline : 0966.159.159

Email   :   vp.anhtuanphat@gmail.com

Website  :  anhtuanphat.com  hoặc  sukienbinhphuoc.com

Youtube   :   https://www.youtube.com/@anhtuanphatevent

Fanpage : https://www.facebook.com/anhtuanphatevent/

Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát Hân Hạnh Được Đồng Hành Cùng Quý Khách !

Bài viết liên quan

Tổ chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty

Mục lục bài viếtÝ nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công tyQuy trình tổ [...]

Tổ chức Tiệc Tất Niên trọn gói

Mục lục bài viếtÝ nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công tyQuy trình tổ [...]

Tổ chức Tân Niên tại Bình Dương

Mục lục bài viếtÝ nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công tyQuy trình tổ [...]

Tổ chức tiệc Tân Niên Trọn Gói

Mục lục bài viếtÝ nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công tyQuy trình tổ [...]

Tổ chức Khai trương tại Bình Dương

Mục lục bài viếtÝ nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công tyQuy trình tổ [...]

Tổ chức tất niên Đồng Nai

Mục lục bài viếtÝ nghĩa của lễ kỷ niệm thành lập công tyQuy trình tổ [...]

Để lại một bình luận

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Developed by Tiepthitute